logo

ỐNG LÕI GIẤY | ỐNG GIẤY CÔNG NGHIỆP | Tel: 0789911333

Địa chỉ: 129/9/11 Bùi Văn Ngữ - Hiệp Thành - Quận 12 - Tp HCM

Email: ongcuonloigiay@gmail.com

Điện thoại: 0789911333

Fax: 0789911333

Website: https://onggiaycongnghiep.com/

ỐNG GIẤY ĐỰNG NHANH | Tel 0777 773 772

CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM đơn vị sản xuất ỐNG GIẤY  ĐỰNG NHANH | Tel :0777.773.772  theo yêu cầu, đáp ứng tất cả nhu cầu các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước . Chúng tôi cung cấp vật liệu như ỐNG GIẤY, THANH NẸP GIẤY, THÙNG CARTON ... 


Ống giấy carton hiện nay được nhiều dùng và phổ biến trong cuộc sống bởi những tiện ích mà sản phẩm đem lại. Lõi Carton ứng dụng để cuộn các sản phẩm như là băng keo, màng co, quấn vải, quấn chỉ, quấn màng pe, lõi giấy, simili...Tại  TP Hồ Chí Minh có khá nhiều đơn vị cung cấp ống lõi giấy carton, nhưng thường là những đại lý, còn các xưởng sản xuất khá ít. Hơn nữa số lượng xưởng sản xuất đã ít nhưng để chọn lựa được xưởng sản xuất chất lượng cao và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng thì càng khó. Hiện nay, xưởng chuyên sản xuất ống lõi giấy, ống carton thì CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM  là đơn vị hàng đầu có uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh  được đông đảo khách hàng ủng hộ và đánh giá rất cao.

ong giay carton


Các đặc điểm nổi bật của ống giấy đựng nhanh:
- Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chính là giấy Kraf có sự ép chặt lại với nhau.
- Quy cách về kích thước, độ dày sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của từng đối tượng khách hàng mà xưởng sẽ gia công sản xuất.
- Lõi giấy carton có hình dạng là hình tròn, thuôn dài... sử dụng cho đa dạng mục đích.


Nơi cung cấp ống giấy carton uy tín?
 CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM  là công ty chuyên sản xuất ống lõi giấy Carton uy tín chất lượng, hiện công ty  đang là đối tác với rất nhiều các đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc, đem lại những lợi ích tối đa cho khách hàng và quá trình sản xuất kinh doanh và được sự ủng hộ và đánh giá cao của quý khách hàng.
Ống Giấy Miền Nam  cam kết chất lượng với các sản phẩm carton cứng, ống giấy carton, thùng carton... đối với tất cả khách hàng và đối tác làm ăn.
Xưởng sản xuất Ống Giấy Miền Nam  nhận sản xuất theo thông số kỹ thuật khách hàng yêu cầu.

may san xuat ong loi giay


Yêu cầu kỹ thuật cần có cho một ống giấy đựng nhanh?
Độ cứng: Đây là một trong những yêu cầu quan trọng, vì ống giấy cần phải có độ cứng nhất định, độ cứng cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng vì nếu như sử dụng những loại ống giấy kém chất lượng thì ống dễ bị méo, ọp vào trong và làm tuột sản phẩm ra ngoài gây rất nhiều phiền toái, một ví dụ đơn giản như sau: giả sử ống giấy cuộn chỉ, nếu như ống không cứng khi có lực tác dụng sẽ làm ống bẹp lại và khiến cho chỉ bị tụt ra và sẽ bị rối tung lên và không sử dụng được. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi sẽ không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và làm mất uy tín của xưởng sản xuất, gây khó chịu với người sử dụng. Chính vì thế việc đảm bảo độ cứng của sản phẩm là hết sức cần thiết mà Ống Giấy Miền Nam  luôn luôn quan tâm hàng đầu. 
An toàn: Việc đảm bảo an toàn sẽ luôn luôn là yếu tố không thể thiếu ở bất kỳ sản phẩm nào. Một sản phẩm an toàn không chứa chất độc hại mới là sản phẩm mà khách hàng cần, chính vì thế ống giấy miền nam đảm bảo an toàn cao, thân thiện với môi trường.

do cung cua ong giay carton


Lí do khách hàng nên chọn sử dụng ống giấy carton - ống lõi giấy  tại CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM :
- Luôn luôn sẵn hàng, kích cỡ sản phẩm rất đa dạng từ kích thước nhỏ nhất đến những sản phẩm có kích thước cực đại, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đáp ứng sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn.
- Công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại nhất, với dàn máy móc hiện đại và tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong nghề.
- Đội ngũ tư vấn thân thiện nhiệt tình, chu đáo.
- Các sản phẩm sẽ được giao đến khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
- Giá cả luôn luôn là cạnh tranh nhất trên thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM luôn cố gắng giữ vững , mở rộng thị trường và luôn mong muốn mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho mọi khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi . Công ty rất mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng . Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ưu ái của quý khách hàng trong suốt thời gian qua và hi vọng sẽ tiếp tục là nguồn động lực thúc đẩy để cùng nhau thành công và phát triển trên con đường kinh doanh .

Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công và thành quả lao động của chúng tôi.

Ống Giấy Miền Nam hân hạnh phục vụ quý khách!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM

------*****------paper.com -  onggiaymiennam@gmail.com 

Địa chỉ sản xuất  Trần Quang Cơ, Hiệp Thành, Quận 12, Tp HCM 

Hotline: (028) 22 470 379 - Tel/zalo: 078.99.11.333 - 0777.773.772   |  Email: contacts@miennam

Lõi Ống Giấy Vệ Sinh | Ống Giấy Công Nghiệp | Ống Giấy Cuộn Màng PE | Lõi Ống Giấy Cuốn Băng Keo  | Ống Giấy Cuộn Màng | Lõi Ống Giấy Cuộn Chỉ | Lõi Ống Bobbin Giấy | Thanh Nẹp Giấy V  | Ống Giấy Cuộn Vải | Ống Giấy Lõi Vệ Sinh | Ống Giấy Cuốn Dây Đai | Ống Giấy Cuốn Decal Ống Giấy Cuốn Bao Bì Ống Giấy Đựng Hàng Xuất Khẩu | Ống Giấy Lon Trà |  Ống Giấy

 

Shares:
ÔNG GIẤY
ỖNG LÕI BĂNG KEO
ÔNG LÕI MÀNG PE
ÔNG LÕI GIẤY
ỐNG GIẤY CUỘN VẢI
ÔNG GIẤY GIÁ RẺ
Báo Giá
Zalo

ỐNG GIẤY ĐỰNG NHANH | Tel :0777.773.772

MUA ỐNG GIẤY ĐỰNG NHANH | Tel :0777.773.772

XƯỞNG SẢN XUẤT ỐNG GIẤY ĐỰNG NHANH | Tel :0777.773.772