logo

ỐNG LÕI GIẤY | ỐNG GIẤY CÔNG NGHIỆP | Tel: 0789911333

Địa chỉ: 129/9/11 Bùi Văn Ngữ - Hiệp Thành - Quận 12 - Tp HCM

Email: ongcuonloigiay@gmail.com

Điện thoại: 0789911333

Fax: 0789911333

Website: https://onggiaycongnghiep.com/

ỐNG GIẤY CUỐN GIẤY NHIỆT | TEL 0777773772

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY SẢN XUẤT ỐNG GIẤY CUỐN GIÂY NHIỆT

CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM là một Công ty chuyên kinh doanh, sản xuất phân phối các sản phẩm từ giấy kỹ thuật cao cấp như ống cone giấy, ống trụ giấy, giấy rập cứng phục vụ cho ngành kéo sợi, dệt may và một số sản phẩm thông dụng khác trên thị trường như là ống giấy cuốn giây nhiệt .

Với đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, chuyên nghiệp, sáng tạo và hệ thống nhà xưởng, máy móc, thiết bị hiện đại, đồng bộ, sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, có giá trị sử dụng cao, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, bảo đảm tính thẩm mỹ, sự thân thiện với môi trường.

Bằng những sản phẩm chất lượng cao và uy tín trên thị trường trong thời gian qua, CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, xây dựng được lòng tin và sự hợp tác tốt đẹp, dài lâu với rất nhiều khách hàng lớn. 

Phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi là "Vì một môi trường xanh, uy tín từ chất lượng sản phẩm và luôn đồng hành cùng sự phát triển của Quý khách hàng". 

Công ty chúng tôi đã và đang phấn đấu không ngừng để tiếp tục được đón nhận những khách hàng mới và phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Với kinh nghiệm, năng lực sẵn có, khả năng sáng tạo và sự tận tâm của toàn thể đội ngũ quản lý, nhân viên của doanh nghiệp, chúng tôi quyết tâm phấn đấu mở rộng thị phần và tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trong thời gian tới đây. CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM rất mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác của các khách hàng trong và ngoài nước cũng như nhà cung cấp nước ngoài. Chân thành cảm ơn sự ưu ái và tín nhiệm của khách hàng và các nhà cung cấp đã dành cho chúng tôi trong 5 năm qua và kỳ vọng đó chính là nguồn động lực cơ bản thúc đẩy CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM  tiếp nối thành công và phát triển theo định hướng "Lợi ích cho khách hàng là Nguồn thu của doanh nghiệp".

 

Shares:
ÔNG GIẤY
ỖNG LÕI BĂNG KEO
ÔNG LÕI MÀNG PE
ÔNG LÕI GIẤY
ỐNG GIẤY CUỘN VẢI
ÔNG GIẤY GIÁ RẺ
Báo Giá
Zalo

ỐNG GIẤY CUỐN GIẤY NHIỆT | TEL 0777773772

MUA ỐNG GIẤY CUỐN GIẤY NHIỆT | TEL 0777773772

XƯỞNG SẢN XUẤT ỐNG GIẤY CUỐN GIẤY NHIỆT | TEL 0777773772