logo

ỐNG LÕI GIẤY | ỐNG GIẤY CÔNG NGHIỆP | Tel: 0789911333

Địa chỉ: 129/9/11 Bùi Văn Ngữ - Hiệp Thành - Quận 12 - Tp HCM

Email: ongcuonloigiay@gmail.com

Điện thoại: 0789911333

Fax: 0789911333

Website: https://onggiaycongnghiep.com/

LON THỰC PHẨM | Tel 0777 773 772

Công Ty Cổ Phần Ống Giấy Miền Nam SẢN XUẤT LON THỰC PHẨM 

Năm 2021 với giá cả các loại nguyên vật liệu đầu năm biến động mạnh theo chiều hướng tăng cao. Nguồn giấy nhiều khi không có hàng tuy nhiên Công Ty Cổ Phần Ống Giấy Miền Nam đã tìm mọi giải pháp để đáp ứng kịp thời về thời gian đơn hàng cho khách. Sản phẩm lon giấy trải qua rất nhiều công đoạn nhưng chúng tôi tâm niệm ngày càng hoàn thiện hơn sản phẩm của mình để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sản phẩm lon giấy thân thiện với môi trường vì được làm 100% từ giấy, gây thiện cảm với khách hàng khi sử dụng so với các dạng bao bì túi nilon, hộp nhựa hay lon thiếc. Quý khách có thể chọn lựa sản phẩm lon giấy cho cùng một trọng lượng nhưng với nhiều qui cách khác nhau như: lon đường kính lớn với chiều cao thấp hoặc lon đường kính nhỏ nhưng chiều cao tăng lên. Có thể in lon giấy theo thiết kế với các yêu cầu khác nhau như in offset, in lụa, ép kim, cán vân, UV định hình,... Quý khách hãy chọn sản phẩm lon giấy để tạo thêm bộ mặt mới cho sản phẩm của doanh nghiệp mình.

lon dung thuc pham

Đơn đặt hàng lon thực phẩm sản xuất thời gian trong bao lâu?
Đây là câu hỏi thường gặp khi khách hàng mới bắt đầu hỏi báo giá, tham khảo sản phẩm, chất  liệu sản phẩm. Bình thường với các đơn hàng sản xuất ống giấy  thông thường  thời gian sản xuất từ 3-7 ngày làm việc. 
Tuy nhiên sản phẩm lon giấy với đặc thù được làm từ ống giấy nên qui trình sản xuất sẽ lâu hơn. Để có ống giấy công ty chúng tôi phải chia giấy cuộn ra từng khổ nhỏ theo yêu cầu của từng loại ống giấy, sau đó các cuộn giấy được đưa lên máy quấn ống để tạo thành ống giấy thô, ống giấy được qua máy sấy khô hoặc phải để trong 1 khoảng thời gian nhất định nhằm tạo độ cứng cáp cho ống giấy. 
Sau khi có ống giấy, công ty mới bắt đầu chuyển qua các công đoạn in lon, cán màng và làm thành phẩm lon giấy và với mỗi công đoạn sản phẩm lon giấy lại qua 1 khâu máy móc nên mất rất nhiều thời gian. Do đó thời gian sản xuất lon giấy dao động từ 7-15 ngày làm việc tùy từng đơn hàng lớn nhỏ và kích thước lon thành phẩm.
Tại xưởng lon giấy chúng tôi in lon giấy với đủ các mẫu mã trên thị trường hiện nay: lon trà nắp giấy, lon trà nắp thiếc, lon nhang trầm, lon thực phẩm tráng nhôm, lon áo thun, lon snack,...
Sản phẩm lon giấy được in theo thiết kế của khách hàng với độ dày , chiều cao, phi ống theo yêu cầu.

may san xuat lon giay

 

Lon giấy tròn thực phẩm ruột tráng nhôm, nắp thiếc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Với sản phẩm cần dùng bao bì đựng trực tiếp như: mứt., trái cây sấy, hạt điều, nho khô,... thì sản phẩm lon giấy tráng nhôm là lựa chọn đáp ứng đầy đủ tính an toàn về chất lượng, tính thẩm mỹ cao khi trưng bày trên kệ hàng cho sản phẩm của doanh nghiệp từ đó thu hút sức mua đối với khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM cung cấp lon giấy với đủ các qui cách đường kính, chiều cao phù hợp đa dạng nhu cầu của sản phẩm. Sản phẩm được in ấn theo yêu cầu với thương hiệu riêng và đáp ứng số lượng lượng sản phẩm nhỏ với từng loại theo yêu cầu.

Qui trình chi tiết sản xuất lon giấy, ống giấy từ giấy cuộn tại Công Ty Cổ Phần Ống Giấy Miền Nam
Để làm thành ống giấy, lon giấy phải bắt đầu từ nguyên vật liệu là các loại giấy. Sản xuất lon giấy, ống giấy tại xưởng được sử dụng đa dạng các loại giấy như: giấy kraft, giấy couche, giấy fort, giấy mỹ thuật, giấy carton,... Tùy theo đơn hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ chạy theo yêu cầu với các qui cách giấy đặc biệt khác,... 
Trước khi quấn ống giấy, giấy được đưa lên máy chia cuộn để chia theo kích thước phù hợp với đường kính ống; Với mỗi đường kính ống sẽ có khổ giấy khác nhau, và với yêu cầu độ dày các loại ống giấy, lon giấy sẽ tương ứng với độ dày định lượng giấy, lớp giấy khi lên quấn ống sẽ khác nhau. Thông thường để chạy ống giấy, lon giấy phải có từ 4- 10 lớp giấy: giấy lót, giấy bề mặt trong ống, giấy bề mặt ngoài ống, giấy giữa tạo độ cứng cáp cho ống,...
Qui trình lên máy quấn ống kết hợp giữa các lớp giấy và keo để tạo thành ống giấy với các chi tiết kỹ thuật theo yêu cầu là công đoạn cuối cùng tạo thành ống giấy. Người thợ sẽ căn chỉnh các chế độ máy để tạo thành ống giấy theo yêu cầu.

Vai trò của lon thực phẩm ?

Bao bì lon  đựng thực phẩm đóng một vai trò quan trọng trong quá trình bảo quản thực phẩm. Phương pháp này được biết đến rộng rãi là “đóng hộp”.

Trong những năm qua, thực phẩm lon đóng hộp đã trở thành một phần thiết yếu trong chế độ ăn uống của mỗi người. Đóng hộp giúp bảo quản an toàn các sản phẩm thực phẩm đồng thời ngăn chặn sự suy giảm vi sinh vật.

Quý khách có nhu cầu về lon giấy hãy gửi thông tin kích thước cho chúng tôi qua email onggiaymiennam@gmail.com , Tel : 0777 773 772   để nhận báo giá sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG GIẤY MIỀN NAM

------*****------paper.com -  onggiaymiennam@gmail.com 

Địa chỉ sản xuất  Trần Quang Cơ, Hiệp Thành, Quận 12, Tp HCM 

Hotline: (028) 22 470 379 - Tel/zalo: 078.99.11.333 - 0777.773.772   |  Email: contacts@miennam

Lõi Ống Giấy Vệ Sinh | Ống Giấy Công Nghiệp | Ống Giấy Cuộn Màng PE | Lõi Ống Giấy Cuốn Băng Keo  | Ống Giấy Cuộn Màng | Lõi Ống Giấy Cuộn Chỉ | Lõi Ống Bobbin Giấy | Thanh Nẹp Giấy V  | Ống Giấy Cuộn Vải | Ống Giấy Lõi Vệ Sinh | Ống Giấy Cuốn Dây Đai | Ống Giấy Cuốn Decal Ống Giấy Cuốn Bao Bì Ống Giấy Đựng Hàng Xuất Khẩu | Ống Giấy Lon Trà |  Ống Giấy

 

Shares:
ÔNG GIẤY
ỖNG LÕI BĂNG KEO
ÔNG LÕI MÀNG PE
ÔNG LÕI GIẤY
ỐNG GIẤY CUỘN VẢI
ÔNG GIẤY GIÁ RẺ
Báo Giá
Zalo

LON THỰC PHẨM

MUA LON THỰC PHẨM

XƯỞNG SẢN XUẤT LON THỰC PHẨM